Saturday, 1 Oct 2022

Về chúng tôi

Sản phẩm vali, balo, túi xách & phụ kiện du lịch do hệ thống TRAVELPOINT phân phối là một trong những sản phẩm được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, có độ bền cao và được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế.

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
– Mỗi sản phẩm do TRAVELPOINT phân phối có bảo hành quốc tế từ 01 đến 10 năm kể từ ngày mua.
– Sản phẩm bảo hành phải xuất trình giấy chứng nhận bảo hành do TRAVELPOINT ghi nhận khi mua sản phẩm (ngày và tem được coi là xác thực).
– Sản phẩm được bảo hành khi phát sinh lỗi kỹ thuật.

2. NỘI DUNG BẢO HÀNH
Việc bảo hành áp dụng cho các sản phẩm được bán trực tuyến hay tại hệ thống cửa hàng TRAVELPOINT trên toàn quốc, và bảo hành khi sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật, như được mô tả dưới đây:
– Bảo hành bao gồm việc thay thế phụ kiện (dây kéo, bánh xe, cần đẩy/tay cầm, ổ khóa, đường chỉ) ghi nhận có sai sót;
– Không bảo hành sản phẩm sử dụng không đúng quy cách.
– Không bảo hành sản phẩm trầy xước, rách, thủng, hư hỏng… do các hãng vận chuyển (hàng không, tàu biển,…) mà không do lỗi kỹ thuật.
– Không bảo hành sản phẩm tiếp xúc với các hóa chất, dung môi, axit, hao mòn tự nhiên khi sử dụng.

3. SỬA CHỮA SẢN PHẨM CÓ TÍNH PHÍ
– Sử dụng sản phẩm không đúng quy cách.
– Trầy xước, rách, thủng, hư hỏng… do các hãng vận chuyển (hàng không, tàu biển, …) mà không do lỗi kỹ thuật.
– Do nhiệt độ, tiếp xúc với các hóa chất, dung môi, axit, hao mòn tự nhiên khi sử dụng.

4. LƯU Ý
– Vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi rời khỏi cửa hàng TRAVELPOINT.
– Đổi sản phẩm khi xảy ra lỗi vật liệu hoặc do kỹ thuật sản xuất nhưng chưa sử dụng trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua hàng.
– Ổ khóa chỉ có tác dụng ngăn ngừa việc mở ra tạm thời, không thể đảm bảo chống trộm.
– Một số chi tiết kỹ thuật (so với catalogue) có thể thay đổi trong quá trình sản xuất mà không cần thông báo trước.
– Trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng cần sửa chữa, bảo hành phụ kiện thay thế có thể không cùng màu nguyên thủy.
– Thời gian sửa chữa, bảo hành tùy thuộc vào mức độ hư hỏng sản phẩm.
– Vui lòng mang theo phiếu bảo hành khi đến trung tâm bảo hành.
– Phiếu bảo hành phải có dấu của cửa hàng và ngày mua hàng.

5. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH
– Trên toàn thế giới
– Tại Việt Nam:
Vincom B: B2-48, 45A Lý Tự Trọng, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM
ĐT: (08) 3823 2106

Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Nếu copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn travelpoint.com.vn như một sự tri ân với tác giả. Xin cảm ơn!

Copyright © 2021 - 2022 | travelpoint.com.vn | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status